MUA ONLINE – GIAO HÀNG TẬN NƠI – THANH TOÁN TẠI NHÀ .
ĐƯỢC KIỂM TRA XEM TRƯỚC SẢN PHẨM KHI NHẬN
1. Mua hàng qua điện thoại hoặc ghé Showroom
- Tổng đài chăm sóc và tư vấn mua hàng 097 585 6702
- Showroom: 23 Đường Số 58-AP, An Phú, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
- Thời gian làm việc : 8h30 – 17h30 (thứ 2-thứ 6)
2. Mua hàng qua Facebook
- Quý khách truy cập https://www.facebook.com/ByguVietnam lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu
- Sau đó inbox gửi tin nhắn sản phẩm khách hàng đã chọn lựa
- Sau khi cung cấp đủ thông tin cần thiết, ByGu sẽ tiến hành tạo đơn, xác nhận và tiến hành giao hàng cho bạn.
3. Mua hàng qua website
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
- Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
- Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
- Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
- Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
- Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
- Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
ByGu hỗ trợ hai phương thức thanh toán đơn giản và tiện lợi:
A. Thanh toán khi nhận hàng (COD - Cash on Delivery)
- Khách hàng thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng sau khi nhận sản phẩm.
- Khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán nhưng không được thử sản phẩm.
- Lưu ý: Nếu khách hàng từ chối nhận hàng không có lý do hợp lý, khách hàng sẽ phải thanh toán phí vận chuyển theo quy định của ByGu.
B. Thanh toán chuyển khoản ngân hàng
📌 Thông tin tài khoản thanh toán:
- Người thụ hưởng: Công ty TNHH Mua Sắm Gume Việt Nam
- Số tài khoản: 77337678
- Ngân hàng: Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB) – CN Đông Sài Gòn
🔹 Quy trình thực hiện:
- Khách hàng thực hiện chuyển khoản theo thông tin trên, ghi rõ Mã đơn hàng + Họ tên trong nội dung chuyển khoản.
- Sau khi chuyển khoản, khách hàng vui lòng gửi biên lai giao dịch qua:
- Zalo: Nhấn vào biểu tượng Zalo (hình tròn màu xanh) ở góc dưới bên phải website.
- Messenger: Nhấn vào biểu tượng Messenger (màu xanh dương) trên website để gửi biên lai.
- Nhân viên ByGu sẽ liên hệ với khách hàng trong vòng 4 giờ làm việc để xác nhận đơn hàng.
- Đơn hàng sẽ được xử lý và gửi đi trong 3-4 ngày làm việc kể từ khi xác nhận thanh toán thành công.
📌 Lưu ý:
- Nếu khách hàng không nhận được xác nhận sau khi gửi biên lai, vui lòng liên hệ hotline 097 585 6702 để được hỗ trợ ngay.
- Nếu có bất kỳ lỗi giao dịch nào từ ngân hàng, khách hàng cần làm việc trực tiếp với ngân hàng để được xử lý.
- Nếu khách hàng muốn hủy đơn hàng sau khi đã thanh toán chuyển khoản, vui lòng liên hệ ByGu trong 12 giờ sau khi thanh toán, nếu đơn hàng chưa được xử lý, ByGu sẽ hỗ trợ hoàn tiền.
2. Cơ chế tiếp nhận khiếu nại về thanh toán
- Nếu khách hàng chuyển khoản nhưng chưa nhận được xác nhận, vui lòng liên hệ hotline 097 585 6702 để được hỗ trợ ngay.
- Nếu có bất kỳ lỗi giao dịch nào từ ngân hàng, khách hàng cần làm việc trực tiếp với ngân hàng của mình để được xử lý.
- Nếu khách hàng muốn hủy đơn hàng sau khi đã thanh toán chuyển khoản, vui lòng liên hệ ByGu trong 12 giờ sau khi thanh toán, nếu đơn hàng chưa được xử lý, ByGu sẽ hỗ trợ hoàn tiền.